Các Định Dạng Quảng Cáo Google Ads

Mỗi một Định Dạng Quảng Cáo Google Ads sẽ có những ưu nhược điểm riêng . Hôm nay , Pam.vn sẽ cùng mọi người đi tìm hiểu Các Định Dạng Quảng Cáo Google Ads nhé :

1.QUẢNG CÁO BẰNG VĂN BẢN

Quảng cáo bằng văn bản là quảng cáo đơn giản nhất , chúng ta chỉ cần sử dụng văn bản cung cấp các thông tin về sản phẩm . Phần văn bản cần cung cấp đầy đủ thông ti về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại , giảm giá hay tri ân khách hành . Tuy nhiên, nếu chạy quảng cáo bằng định văn bản bạn nên viết ngắn gọn , súc tích và đi vào trọng tâm tránh viết dài dòng quá gây nhà chán cho người đọc .

2. QUẢNG CÁO BẰNG HÌNH ẢNH

Quảng cáo bằng hình ảnh là quảng cáo sử dụng hình ảnh hoặc hoặc định dạng flash. Các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ được quảng cáo theo những cách sinh động khác nhau. Quảng cáo sẽ được tiếp cận thông qua các trang Web cùng hợp tác với Google Adwords.

3. QUẢNG CÁO BẰNG QUẢNG BÁ QUA ỨNG DỤNG

Quảng cáo bằng quảng bá qua ứng dụng mục đích nhằm thu hút tương tác và tải xuống ứng dụng cho doanh nghiệp . Thu hút khách hàng tải xuống ứng dụng của bạn từ một cửa hàng ứng dụng. Quảng cáo loại này sẽ chỉ xuất hiện trên các thiết bị tương thích phù hợp với nội dung của bạn.

4.QUẢNG CÁO BẰNG VIDEO

Quảng cáo video là quảng cáo được hiển thị trực tuyến . Chúng ta có thể chạy video độc lập hoặc hoặc quảng cáo được chèn vào nội dung nào đó . Quảng cáo video có thể giúp bạn tiếp cận đến khách hàng trên các Web hợp tác với Google Adwords. Loại quảng cáo này thường sinh động và hấp dẫn nhất thu hút khách hàng . Cung cấp cho khách hàng các trải nghiệm mới lạ.

5. QUẢNG CÁO MUA SẮM SẢN PHẨM

Quàng cáo mua sắm sản phẩm là quảng cáo sẽ thu hút được nhiều đối tượng tiềm năng nhất .Trong quảng cáo sẽ hiển thị hình ảnh , giá , tên cửa hàng, tên sản phẩm rất dễ để khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn và click để xem thêm thông tin .

6 . QUẢNG CÁO TRƯNG BÀY MẶT HÀNG

Ở dạng quảng cáo này hình ảnh sẽ được phóng to lên khi ta nhấp chuột vào hình ảnh sẽ được phóng to lên . Trong đó có hiển thị các thông tin liên quan về sản phẩm , cửa hàng ,…

7. QUẢNG CÁO CUỘC GỌI

Với hình thức quảng cáo cuộc gọi sẽ thúc đẩy người xem gọi cho bạn . Khách hàng tiềm năng sẽ nhấp vào quảng cáo sau đó gọi cho doanh nghiệp . Quảng cáo này chỉ xuất hiện khi người dùng sử dụng các thiết bị hỗ trợ cuộc gọi .

Kết luận

Trên đây , chúng tôi đã đưa ra các loại Định Dạng Quảng Cáo Google Ads . Các bạ có thể cân nhắc loại hình phù hợp để quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp mình .

Chúc các bạn thành công !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *