Tạo thư trả lời tự động trên Gmail.com

By admin | Blog

Th4 14
thư trả lời tự động trên gmail

Hầu hết các doanh nghiệp đều dùng mail để trao đổi công việc ( Cụ thể là dùng gmail nền tàng thư điện tử số 1 thế giới). Đôi khi bạn gửi mail tới 1 hòm thư của một doanh nghiệp khác thấy có thư tự động trả lời trông rất chuyên nghiệp? Vậy làm sao để cài đặt mail trả lời tự động cho đối tác? PA web sẽ chia sẻ cách để tạo thư trả lời tự động trên gmail cho các doanh nghiệp, công ty, tổ chức cá nhân.

Tạo thư trả lời tư động trên gmail để làm gì?:

Tạo sự chuyên nghiệp cho công ty , tổ chức , doanh nghiệp của bạn.

Thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng, đối tác, người gừi email.

Hoặc giả sử bạn không có nhiều thời gian kiểm tra mail , bạn lo lỡ mất các hộp thư đến quan trọng . Cần phải trả lời để người gửi biết bạn đã ghi nhận thư từ khách hàng.

Các bước cài đặt và tạo thư trả lời tự động trên Gmail:

Tham khảo: Hướng dẫn của Google

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Gmail của bạn

Bước 2: Vào icon bánh răng (Khoanh đỏ):

Bước 3: Vào cài đặt:

Bước 4: Tìm đến box thư trả lời tự động và điền nội dung trả lời mail của bạn vào:

Nội dung trả lời tự động khi có mail đến hòm thư điện tử của công ty bạn, sẽ tương tự nội dung PA web khoanh đỏ.

Sau khi hoàn thành 4 bước trên , bạn đã tạo xong thư trả lời tự động mỗi khi khách hàng, hay đối tác gửi thư đến cho bạn.

Việc tạo thư tự động trả lời tuy hơi mất công một chút, nhưng mang lại sự hiệu quả và chuyên nghiệp tuyệt vời trong công việc. Các quý doanh nghiệp đừng bỏ qua thao tác cần thiết này nhé.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Tạo chữ ký ở cuối mỗi email gửi đi

About the Author

Leave a Comment:

Leave a Comment: