Crypto hay còn gọi là tiền ảo tiền điện tử đang là xu thế mới của thị trường tiền tệ thế giới ( Thay thế cho tiền mặt truyền thống , hay vàng , xăng dầu hoặc những vật chất hữu hình). Crypto dù được rất nhiều nước trên thế giới công nhận ( Trong đó có cả Hoa Kỳ). Tuy nhiên đồng tiền ảo ( Crypto) vẫn đang gây nhiều tranh cãi , và bị hạn chế tại một số nước. Ngoài ra Crypto cũng có nhiều loại bởi vậy tính ổn định và chất lượng không đồng đều. Chính điều này khiến các nền tảng quảng cáo Google Ads hay Facebook Ads cũng có những hạn chế nhất định với Crypto , khiến dân đầu tư kiếm tiền tiếp thị vơi Crypto đôi khi gặp khó. Chắc chắn các bạn không tránh khỏi việc bị faid camp quảng cáo crypto, chết camp quảng cáo crypto. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo Crypto chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên và hướng dẫn chạy vpcs crypto hiệu quả nhất
Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ khám phá những điểm thiết yếu của quảng cáo tiền điện tử trên các mạng truyền thông xã hội hàng đầu, cung cấp thông tin chi tiết có thể hành động phù hợp cho người sáng lập, CEO, CMO, doanh nhân và nhà tiếp thị tiền điện tử.
=> Xem thêm: Kinh nghiệm chạy hàng VPCS không phải ai cũng biết
Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những kiến thức cơ bản về quảng cáo tiền điện tử trên các mạng xã hội khác nhau và chia sẻ một số chiến lược mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để thúc đẩy tăng trưởng và nhận diện thương hiệu cho dự án tiền điện tử của mình.
Quảng cáo tiền điện tử trên Facebook và Instagram
Những thay đổi gần đây trong chính sách của Meta đối với quảng cáo tiền điện tử đã mở ra cơ hội cho các sàn giao dịch tiền điện tử và các doanh nghiệp tiền điện tử tạo ra các quảng cáo tận dụng phạm vi tiếp cận rộng rãi của Facebook và Instagram.
Tìm hiểu chính sách quảng cáo tiền điện tử trên Facebook và Instagram
Chính sách mới có hiệu lực từ ngày 10 tháng 5 năm 2023 cho phép các dự án tiền điện tử chạy quảng cáo trên các nền tảng truyền thông xã hội này nếu công ty của bạn sở hữu một trong 27 giấy phép được phê duyệt do nhiều cơ quan tài chính quốc tế cấp.
Những giấy phép này bao gồm những giấy phép được cấp bởi các tổ chức sau:
- Cơ quan quản lý tài chính (FCA) tại Vương quốc Anh
- Ủy ban Chứng khoán và Tương lai (SFC) tại Hồng Kông
- Mạng lưới thực thi tội phạm tài chính (FinCEN) tại Hoa Kỳ
- Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS)
- Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC)
- Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (FSA)
- Ủy ban Chứng khoán Ontario (OSC)
- Cơ quan Dịch vụ Tài chính Dubai (DFSA)
- Cơ quan giám sát thị trường tài chính Thụy Sĩ (FINMA)
- Cơ quan Tiền tệ Việt Nam (NHNN)
Các công ty tiền điện tử không có giấy phép được phê duyệt vẫn có thể xin phê duyệt bằng cách đáp ứng các yêu cầu bổ sung:
- Bạn phải là một thực thể kinh doanh đã đăng ký
- Bạn phải có một địa chỉ vật lý
- Bạn phải có chính sách bảo mật tại chỗ
- Bạn không được đưa ra tuyên bố sai hoặc gây hiểu lầm trong quảng cáo của họ
- Bạn không được nhắm mục tiêu đến trẻ vị thành niên bằng quảng cáo của mình
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo tiền điện tử thành công trên Facebook và Instagram
- 2. Nhắm mục tiêu theo đối tượng: Xác định đối tượng lý tưởng của bạn bằng khả năng nhắm mục tiêu toàn diện của Facebook và Instagram. Bạn có thể tùy chỉnh đối tượng của mình dựa trên nhân khẩu học, sở thích, mức độ quen thuộc với doanh nghiệp của bạn, lưu lượng truy cập trang web hoặc thậm chí tạo đối tượng tương tự phản ánh cơ sở người dùng hiện tại của bạn.
- 4. Thử nghiệm biến thể quảng cáo: Đừng chỉ tập trung vào một quảng cáo. Thử nghiệm với các biến thể quảng cáo khác nhau để khám phá biến thể nào phù hợp nhất với thị trường mục tiêu của bạn.
- Với phạm vi tiếp cận rộng rãi và các tùy chọn nhắm mục tiêu chính xác, mạng quảng cáo của Google đóng vai trò là công cụ mạnh mẽ trong chiến lược tiếp thị tiền điện tử của bạn để kết nối với khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả nền tảng này, việc hiểu rõ các quy định cụ thể của Google liên quan đến quảng cáo tiền điện tử là rất quan trọng.Sau bản cập nhật tháng 6 năm 2021, Google cho phép quảng cáo một số loại dự án tiền điện tử, bao gồm:
- Ví tiền điện tử
- Trao đổi tiền điện tử
- nền tảng giao dịch tiền điện tử
- Các doanh nghiệp chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử
- Các trang web và nền tảng dựa trên công nghệ chuỗi khối
- Các nhà bán lẻ phần cứng khai thác tiền điện tử
- Các nhà cung cấp giáo dục về tiền điện tử và blockchain
- Tư vấn về tiền điện tử trong các dịch vụ thuế, pháp lý và bảo mật
Đăng ký quảng cáo tiền điện tử của Google
Để đủ điều kiện thực hiện quảng cáo tiền điện tử trên Google, bạn phải:
- Được đăng ký với FinCEN với tư cách là Doanh nghiệp dịch vụ tiền tệ và với ít nhất một tiểu bang với tư cách là đơn vị chuyển tiền hoặc là tổ chức ngân hàng được cấp phép của liên bang hoặc tiểu bang.
- Tuân thủ tất cả các yêu cầu pháp lý địa phương của quốc gia hoặc khu vực mà họ muốn được chứng nhận.
- Được chứng nhận bởi Google.
- Tuy nhiên, một số công ty và dự án tiền điện tử không được phép quảng cáo, chẳng hạn như:
- Cung cấp tiền xu ban đầu (ICO)
- Giao thức giao dịch DeFi
- Tín hiệu giao dịch tiền điện tử
- Lời khuyên đầu tư tiền điện tử
- Đánh giá môi giới
- Thực hiện thành công các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền trên Google
- 1. Đặt mục tiêu rõ ràng: hiểu những gì bạn hy vọng đạt được, có thể là tăng nhận thức về thương hiệu, thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web hoặc tạo khách hàng tiềm năng. Điều này sẽ hướng dẫn việc tạo chiến dịch của bạn
- .3. Thực hiện nghiên cứu từ khóa: Từ khóa phù hợp có thể làm cho quảng cáo của bạn xuất hiện khi người dùng tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan. Sử dụng các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp hoặc dịch vụ của bạn để có khả năng hiển thị tối đa.
- 5. Xác định ngân sách: Thiết lập ngân sách cho chiến dịch của bạn để kiểm soát chi tiêu và ngăn chặn việc trả quá nhiều cho các nhấp chuột.
- 7. Triển khai Tiếp thị lại: Tiếp thị lại hiển thị quảng cáo của bạn cho người dùng đã truy cập trang web của bạn nhưng chưa mua hàng. Đó là một cách hiệu quả để nhà quảng cáo thu hút lại khách hàng tiềm năng.SEO cho tiền điện tử: Hướng dẫn SEO cơ bản cho các tổ chức Blockchain
Chạy quảng cáo tiền điện tử trên Twitter
- Twitter là một nguồn tài nguyên phổ biến trong thế giới tin tức về tiền điện tử và có thể chứng tỏ đây là kênh tiếp thị tốt nhất của bạn. Từ năm 2018, Twitter đã có chính sách chính thức về quảng cáo tiền điện tử.Mặc dù Twitter đã mở nền tảng của mình nhưng vẫn có một số hạn chế nhất định:
- Quảng cáo cho ICO và bán mã thông báo đều bị cấm.
- Không cho phép quảng cáo về các sàn giao dịch và ví tiền điện tử chưa đăng ký.
- Twitter bắt buộc phải đưa tuyên bố từ chối trách nhiệm “Các sản phẩm tiền điện tử và NFT không được kiểm soát và có thể có rủi ro cao” trên tất cả các quảng cáo tiền điện tử.
- Chọn định dạng quảng cáo phù hợp cho quảng cáo tiền điện tử của bạn
- Quảng cáo hình ảnh rất lý tưởng cho việc kể chuyện bằng hình ảnh.
- Quảng cáo video rất phù hợp để giới thiệu nội dung giới thiệu sản phẩm hoặc nội dung hậu trường.
- Quảng cáo quay vòng rất hữu ích để hiển thị nhiều sản phẩm hoặc tính năng.
- Quảng cáo văn bản là cách tốt nhất để truyền tải thông điệp ngắn gọn, có tác động.
Hãy nhớ rằng sự kết hợp của các định dạng này thường mang lại kết quả tốt nhất.Chạy quảng cáo tiền điện tử trên Reddit
- Reddit tổ chức hơn 500 cộng đồng tiền điện tử, cung cấp một mạng lưới rộng lớn để tương tác. Các cộng đồng này thu thập được hơn 335 triệu lượt xem mỗi tháng, khiến nó trở thành nền tảng lý tưởng để kết nối với những người đam mê và nhà đầu tư tiền điện tử.
- 1. Tuân thủ Quy định về quảng cáo
- Luôn cập nhật các quy định quảng cáo mới nhất của Reddit, cập nhật lần cuối vào ngày 8 tháng 3 năm 2023.
- Reddit cấm quảng cáo ICO, bán mã thông báo và trao đổi tiền điện tử chưa đăng ký, đảm bảo an ninh cho người dùng trong ngành tiền điện tử.
- Quảng cáo về các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến tiền điện tử không được nhắm mục tiêu đến trẻ vị thành niên để tuân thủ nguyên tắc của Reddit.
- 2. Bao gồm thông tin tiết lộ về sự biến động.
- Mọi quảng cáo về tiền điện tử trên Reddit phải bao gồm tuyên bố từ chối trách nhiệm thừa nhận tính chất dễ biến động của tiền điện tử dưới dạng tài sản.
- Tuyên bố từ chối trách nhiệm phải nêu rõ ràng rằng các khoản đầu tư vào tiền điện tử có thể gặp cả lãi và lỗ.
- Bằng cách cung cấp sự minh bạch này, bạn bảo vệ các nhà đầu tư tiềm năng và thúc đẩy việc ra quyết định sáng suốt.
- 3. Tận dụng phân khúc đối tượng mục tiêu.
- Phạm vi cộng đồng đa dạng của Reddit cho phép nhắm mục tiêu chính xác các quảng cáo tiền điện tử của bạn.
- Xác định các subreddit phù hợp với phân khúc dự án của bạn, đảm bảo quảng cáo của bạn tiếp cận đúng đối tượng trong ngành tiền điện tử.
- 4. Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn và giàu thông tin.
- Phát triển nội dung quảng cáo hấp dẫn thu hút sự chú ý và tạo được tiếng vang với cộng đồng tiền điện tử.
- Làm nổi bật các tính năng và lợi ích độc đáo của dự án tiền điện tử của bạn, nhấn mạnh đề xuất giá trị của nó.
- Sử dụng ngôn ngữ thuyết phục, hình ảnh hấp dẫn và lời kêu gọi hành động rõ ràng để thúc đẩy sự tương tác của người dùng.
- 5. Kết hợp Reddit với các nền tảng khác.
- Nếu bạn đã thành công với quảng cáo tiền điện tử trên các nền tảng như Twitter và Meta, việc tích hợp Reddit vào chiến lược tiếp thị của bạn có thể nâng cao kết quả của bạn.
- Bằng cách đa dạng hóa các kênh quảng cáo của mình, bạn sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận và tương tác với các phân khúc khác nhau của cộng đồng tiền điện tử.
- Dưới đây là một số mẹo bổ sung có thể giúp bạn chạy quảng cáo tiền điện tử thành công:
- - Sử dụng hình ảnh mạnh mẽ: Mọi người có nhiều khả năng chú ý hơn đến những quảng cáo có hình ảnh mạnh mẽ. Sử dụng hình ảnh hoặc video chất lượng cao để thu hút sự chú ý và truyền tải thông điệp của bạn.
- - Sử dụng từ khóa có liên quan: Khi tạo chiến dịch quảng cáo, hãy sử dụng các từ khóa có liên quan mà mọi người có thể sử dụng khi tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ giống như của bạn. Điều này sẽ giúp quảng cáo của bạn hiển thị khi mọi người đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp.Các phương pháp phổ biến khác để thực hiện chiến dịch quảng cáo tiền điện tửMột thông cáo báo chí được soạn thảo kỹ lưỡng là một công cụ mạnh mẽ trong kho quảng cáo tiền điện tử. Nó mang đến cơ hội chia sẻ trực tiếp câu chuyện thương hiệu của bạn, thông tin cập nhật về sản phẩm mới nhất hoặc các cột mốc quan trọng với nhiều đối tượng. 2. Quảng cáo ứng dụng phi tập trung của bạn trên các trang web liệt kê DApp 3. Quảng bá trang web của bạn trên nền tảng tiếp thị dựa trên blockchain4. Liệt kê bộ sưu tập NFT của bạn trên lịch NFT phổ biến 5. Khởi động các chiến dịch airdrop Điều này cũng có thể khuyến khích người dùng khám phá dự án của bạn sâu hơn, có khả năng dẫn đến tăng cường áp dụng và đầu tư. Lập kế hoạch chiến dịch airdrop của bạn một cách chiến lược để tối đa hóa tác động của chúng.
- Airdrop là một cách hiệu quả để tạo ra sự quan tâm đến dự án tiền điện tử của bạn. Bằng cách phân phối miễn phí một phần mã thông báo của bạn cho người dùng hoặc đổi lấy các nhiệm vụ đơn giản, bạn có thể thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng và truyền bá nhận thức.
- Lịch NFT là một cách phổ biến để các nghệ sĩ và người sáng tạo thông báo và theo dõi các đợt giảm NFT sắp tới. Việc liệt kê bộ sưu tập NFT của bạn ở đây có thể tạo ra tiếng vang và sự mong đợi, dẫn đến việc giảm giá thành công. Đảm bảo cung cấp tất cả thông tin chi tiết có liên quan, bao gồm ngày, giờ và điểm bán NFT duy nhất của bạn.
- Các nền tảng tiếp thị dựa trên blockchain cung cấp một cách tiếp cận độc đáo và có mục tiêu cho quảng cáo tiền điện tử. Các nền tảng này tận dụng công nghệ blockchain để cung cấp các giải pháp quảng cáo minh bạch, chống giả mạo và hiệu quả. Quảng cáo trang web của bạn tại đây có thể giúp bạn tiếp cận đối tượng khán giả thích hợp đã quan tâm đến blockchain và tiền điện tử.
- Các trang web liệt kê DApp là nguồn tài nguyên dành cho những người đam mê tiền điện tử đang tìm kiếm các ứng dụng mới dựa trên blockchain. Việc liệt kê DApp của bạn trên các nền tảng này có thể thu hút sự chú ý và lưu lượng truy cập đáng kể đến trang web dự án tiền điện tử của bạn. Đảm bảo bạn làm nổi bật các tính năng và chức năng chính để nổi bật giữa đám đông.
- Hãy nhớ làm cho thông cáo báo chí của bạn trở nên đáng tin cậy và hấp dẫn, kết hợp các từ khóa được tối ưu hóa cho SEO để có khả năng hiển thị tốt hơn. Tận dụng các nền tảng tin tức tiền điện tử phổ biến để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn một cách hiệu quả.
- 1. Viết thông cáo báo chí về tiền điện tử
- - Theo dõi và báo cáo kết quả của bạn: Điều quan trọng là phải theo dõi kết quả của chiến dịch quảng cáo để bạn có thể biết chiến dịch nào hiệu quả và chiến dịch nào không. Thông tin này có thể giúp bạn điều chỉnh chiến dịch để cải thiện kết quả của mình.
- - Viết bản sao quảng cáo rõ ràng và ngắn gọn: Mọi người có nhiều khả năng đọc bản sao quảng cáo rõ ràng và ngắn gọn hơn. Hãy nhanh chóng đi vào vấn đề và nêu bật những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
- - Sử dụng lời kêu gọi hành động rõ ràng : Cho mọi người biết bạn muốn họ làm gì sau khi xem quảng cáo của bạn, cho dù đó là truy cập trang web công ty của bạn, đăng ký danh sách email hay mua hàng.
- Các phương pháp hay nhất cần tuân theo khi thực hiện quảng cáo tiền điện tử
=> Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo vpcs chuyên nghiệp và uy tín ở đâu?
Trên đây là hướng dẫn chia sẻ về chạy quảng cáo vpcs crypto mà bạn cần biết. Tiền ảo , crypto hay tiền mã hóa điện tử chắc chắn là xu hướng lâu dài , có nhiều cơ hội cho các nhà đâu tư cũng như những người làm tiếp thị liên kết.