Chiến dịch Marketing tổng thể HỒNG ANH HOTEL
Khách sạn Hồng Anh: Là chuỗi khách sạn gồm 2 cơ sở: Khách Sạn Hồng Anh 1 - Khách Sạn Hồng Anh 2
Địa chỉ:
Hồng Anh 1: 87 Trần Thái Tông (hoặc ngõ 70 Trần Công Giai), Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Hồng Anh 2: Số 20 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Mục tiêu: Tăng số lượng khách hàng thuê phòng ( Full phòng vào các giờ cao điểm) , đối tượng khách hàng: đoàn thể , công ty , tổ chức , doanh nghiệp và cá nhân.
Mức giá phòng: 300.000 vnđ - 800.000 vnđ
Các bước phát triển thương hiệu Hồng Anh trực tuyến
1. Định vị lại thương hiệu Hồng Anh HOTEL - Thương hiệu Khách Sạn 3 sao chất lượng hàng đầu tại khu vực Cầu Giấy Hà Nội - Với số lượng phòng đơn và đôi 58 phòng.
Bước 1: Thống nhất thương hiệu HỒNG ANH HOTEL và Logo Thương hiệu HỒNG ANH HOTEL online. (Bao gồm Hồng Anh Hotel 1 & Hồng Anh Hotel 2)
Bước 2: Quy chuẩn lại hình ảnh , phân loại các loại phòng ốc mức giá tại HỒNG ANH HOTEL (Bao gồm Hồng Anh Hotel 1 & Hồng Anh Hotel 2) - Vẽ chi tiết chân dung khách hàng
(Bước 1,2: Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch marketing phù hợp).
Bước 3: Xây dựng Website - Cho phép khách liên hệ và đặt phòng trực tiếp qua Website thuộc sự quản lý của HỒNG ANH HOTEL.
Có 2 gói cho khách hàng lựa chọn:
Gói cơ bản: 5.000.000 vnđ ( Bao gồm logo thương hiệu Hồng Anh + Tên miền + Hosting + Website chức năng cơ bản - Khách hàng có thể liên hệ đặt hàng qua website)
Gói cao cấp: 10.000.000 vnđ (Bao gồm logo thương hiệu Hồng Anh + Tên miền + Hosting + Website chức năng cao cấp, giao diện đẹp - Khách hàng có thể book, liên hệ đặt phòng qua website).
Bước 4: Quảng bá hình ảnh khách sạn đến đông đảo khách hàng thông qua nền tảng trực tuyến như: Google, Facebook, các website Booking Khách Sạn (Agoda,Booking,Vntrip ...) ... Tìm kiếm những khách hàng mới có nhu cầu thuê khách sạn giá cả phù hợp tại khu vực Cầu Giấy ( Phạm vi 5 - 10km)
Quy trình quảng bá:
Bước 1: Quảng bá khách sạn qua Google tìm kiếm (Google Search - với các từ khóa: Khách sạn cầu giấy , Hotel Cầu Giấy ...) - Kinh phí dự kiến: 300.000 vnđ/ ngày (Chiến dịch 30 ngày) => Tổng chi phí chiến dịch Marketing 1 tháng với Google tìm kiếm 9.000.000 vnđ/tháng
Bước 2: Chạy Re-Marketing Online (Tiếp thị lại cho khách hàng tìm kiếm trên Facebook hoặc Google Display Network). 3.000.000 vnđ/ tháng (Dự kiến).
Bước 3: Xây dựng Video Viral trên Tiktok để quảng bá hình ảnh khách sạn ( Dự kiến 3 - 5 video chuyên nghiệp do đội Media xây dựng). - Kinh phí: 3.000.000 - 5.000.000/ 1 video chất lượng ( Hỗ trợ Viral với lượng view 100.000 view/ video). - Có thể lựa chọn thêm tùy thuộc yêu cầu của khách hàng.
Bước 4: Báo cáo lượng khách hàng tiếp cận hàng tháng ( Đánh giá tỷ lệ chuyển đổi, doanh số tăng trưởng so với mức chi phí chạy Marketing).
Số lượng phòng được Booking tăng bao nhiêu so với thời điểm trước khi chạy Marketing Online ( Hồng Anh HOTEL và PA MEDIA sẽ phối hợp để nắm được số lượng cuộc gọi điện thoại, đặt phòng qua website, Fanpage) => Đánh giá kết quả sau khi chạy chiến dịch Marketing Online.
STT | Đầu công việc | Kinh phí dự kiến | Triển Khai | Ghi chú |
1 |
Thiết kế website/Fanpage/Tiktok định vị thương hiệu | 5.000.000 - 10.000.000 vnđ (Tùy theo nhu cầu của khách hàng) | Thời gian: 5 - 10 ngày làm việc | Định vị thương hiệu trực tuyến |
2 | Chạy quảng cáo Google Search | 9.000.0000 vnđ/ 30 ngày x 300.000 vnđ | Thời gian: 30 ngày cả ngày lễ và chủ nhật | |
3 | Chạy Re-Marketing (Facebook/GDN) | 3.000.000 vnđ/ tháng | Thời gian: 30 ngày cả ngày lễ và chủ nhật | |
4 | SEO và xây dựng Video Tiktok hàng tháng | Gói 1: 6.000.000 vnđ/tháng - Gói 2: 12.000.000 vnđ/tháng | 20 bài viết + 2 video viral | Theo yêu cầu |
Cam kết: Tăng trưởng thương hiệu của HỒNG ANH HOTEL trên Internet - Xây dựng thương hiệu HỒNG ANH HOTEL Nổi bật tại phân khúc khách sạn 3 sao tại khu vực Cầu Giấy Hà Nội - Tăng trưởng khách hàng,gia tăng lượng khách đặt phòng tại khách sạn Hồng Anh Hotel 1 và Hồng Anh Hotel 2.