QUY TRÌNH LÊN QUẢNG CÁO DỰ ÁN VINHOMES CỔ LOA:
Phân khu liền kề: Cát Tường
Chiến dịch quảng cáo: Search, GDN, Shopping, Video, Gmail, Discovery
Chân dung khách hàng:
Vị trí: Khách khu vực Hà Nội
Tài chính trên: 20 tỷ
Đã từng mua hàng của vinhomes: Ocp123, Vinsmartcity, Ecopark ...
Độ tuổi: 35 - 55
Tổng quan phân khu Cát Tường Vinhomes Global Gate Cổ Loa
Diện tích phân khu: Đang cập nhật
Mô hình phát triển: Phân khu mở
Quy mô phát triển: 1.548 căn nhà ở thấp tầng
Loại hình phát triển: Liền kề
Thời gian bàn giao: Năm 2025
Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài
Phân tích:
Điểm mạnh: Là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư quan tâm của dự án đang hot Vinhome Cổ Loa. Giá cả phù hợp 20 tỷ cho biệt thự liền kề.
Cơ hội: Sản phẩm dễ mua so với sản phẩm cùng phân khúc.
Định dạng quảng cáo:
GDN | Quảng cáo hình ảnh trên các trang báo, youtube |
Remarketing | Remarketing những người đã vào website từ các nguồn khác nhau nhưng chưa mua hàng (Facebook Ads,GDN Google,Email) |
Youtube | Quảng cáo trueview trên các video trên youtube |
Search | Tìm kiếm trên Google |
Kể hoạch triển khai:
Tổng chi phí chạy chiến dịch quảng cáo 10 ngày: 20.000.000 vnđ ( Chi phí quảng cáo mỗi ngày 2.000.000 vnđ)
Bước 1: Thử nghiệm và tối ưu chiến dịch quảng cáo
Lên ý tưởng và thiết lập dự án -> Lấy thông tin của KH -> Nghiên cứu thông tin về dự án -> Chạy chiến dịch quảng cáo -> Cài lại chuyển đổi -> Thu data khách hàng (Để bên sales chốt khách).
Bước 2: Giám sát và tối ưu chiến dịch quảng cáo
Bước 3: Scale tăng ngân sách nếu quảng cáo có hiệu quả hoặc tối ưu chi phí quảng cáo khi có hiệu quả tốt.
Phương án Re-marketing tổng quan: