Euro 2024 là giải bóng đá lớn nhất năm, thu hút hàng tỷ khán giả toàn cầu cũng như Việt Nam theo dõi. Euro chắc chắn là cơ hội quảng bá,tiếp thị tốt cho các doanh nghiệp đến khán giả. Những thông điệp quảng cáo giữa các trận đấu, trước và sau khi diễn ra trận đấu tại Euro sẽ tiếp cận được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Để chạy quảng cáo Euro 2024 hiệu quả nhất phải làm sao? Hãy cùng P.a Việt Nam Digital chia sẻ các hình thức chạy Ads quảng bá Euro không thể bỏ qua.
Các hình thức quảng cáo cùng Euro 2024:
- Quảng cáo trên truyền hình - Các kênh truyền hình phát sóng giải bóng đá Euro 2024.
- Quảng cáo trên nền tảng phát livestream bóng đá miễn phí (Youtube,Sopcast ...)
- Các chiến dịch khuyến mãi hướng đến Euro 2024.
- Pano,Áp phích sử dụng hình ảnh Euro.
- Chạy quảng cáo Ads Google về Euro ( Search: livestream euro, trực tiếp bóng đá euro, xem trực tiếp bóng đá ...)
- Chạy quảng cáo Facebook Ads về Euro (quảng cáo live euro, quảng cáo tiếp cận khách hàng xem live euro, tin tức euro...)
Cách chạy quảng cáo Euro với Ads:
- Quảng cáo Google Ads:
Chắc chắn nhu cầu tìm kiếm xem bóng đá trực tuyến hay xem bóng đá euro sẽ tăng cao trong mùa giải vô địch châu Âu 2024. Quảng Google Ads là phương thức hiệu quả để tiếp cận khán giả. Đặc biệt là những khán giả yêu thích xem bóng đá trực tuyến.
Tuy nhiên việc chạy quảng cáo livestream không phải dễ, bởi Google Ads quản lý khá chặt về quảng cáo bóng đá trực tuyến.
- Chạy quảng cáo Facebook Ads:
Facebook Ads cũng là kênh quảng cáo được nhiều người sử dụng để tiếp cận khách hàng dịp euro 2024. Facebook có lượng người dùng nhiều nhất hiện nay với hơn 60 triệu người thường xuyên truy cập vào Facebook.
Bằng cách tiếp cận khách hàng có sở thích về thể thao, bóng đá bạn sẽ có lượng lớn khách hàng theo dõi và truy cập.
- Quảng cáo với KOL:
=> Xem thêm: SMS Marketing - Quảng cáo qua tin nhắn SMS
KOL cũng là một kênh rất tiềm năng để tiếp thị quảng bá dịp Euro 2024. KOL có thể hiểu là người có ảnh hưởng lớn đến cộng đồng mạng. KOL có thể là các bình luận viên thể thao, các KOL yêu thể thao. Các vận động viên có lượng người theo dõi lớn. Các bạn có thể thu hút khán giả thông qua KOL quảng bá về Euro.
Trên đây là những kênh quảng cáo Euro được cho là hiệu quả, bất cứ hình thức quảng cáo nào đều có điểm mạnh và chưa mạnh. Tùy vào kế hoạch và chiến dịch quảng cáo của bạn để gia tăng khách hàng trong ngày hội thể thao lớn nhất thế giới sắp diễn ra tại Đức.